Ég er að klikkast!!

Ok, ég er orðin æst hérna fyrir framan tölvuskjáinn!! Ég veit ekki af hverju ég er að lesa þessa vitleysu sem fólk er að skrifa en ég bara get ekki hætt! Reyndar er ég mjög hlutdræg í þessu máli vegna þess að ég æfi badminton með Rögnu og veit þess vegna hversu metnaðarfull og dugleg hún er og hversu lengi hún er búin að vinna að þessu!  Ég er MEGA stolt af henni og finnst mér að íslenska þjóðin eigi að vera stolt að eiga einn keppanda í einliðaleik kvenna af 47, það hlýtur að teljast meira en lítið frábært miðað við höfðatölu!!

Mér finnst að fólk ætti aðeins að nota það sem er á milli eyrnanna og hugsa um hvað það skrifar áður en það fer að vera skoðanaglatt á hluti sem það veit EKKERT um!

kv.

HrefnaRós

 


mbl.is Ragna slasaðist og er úr leik
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: FLÓTTAMAÐURINN

Ekki láta svona illa gefna besservissa æsa þig upp, við hin vitum betur og erum mjög stolt af henni.

FLÓTTAMAÐURINN, 9.8.2008 kl. 19:39

2 identicon

pufff við hlustum ekki á svona vitleysinga Hrefna!;) Við vitum miklu betur og erum stoltar af henni!

Snjólaug (IP-tala skráð) 9.8.2008 kl. 20:18

3 Smámynd: Ingvar Þór Jóhannesson

Úff hvað ég er sammála þér. Óendanlega þreytt að lesa einhver bloggskrif frá einhverjum plebbum sem hafa ekki hundsvit á badminton og líklega ekki miklu yfirhöfuð. Tala um að hefði ekki átt að "senda" hana....eins og það hefði verið hægt að velja um að "senda" einhvern. Að sjálfsögðu vann Ragna sér inn réttinn á "einni löpp" og nýtir hann að sjálfsögðu.....ohhhhh bara reiður að lesa svona plebba-blogg um að þetta séu vonbrigði og hún hefði ekki átt að fara. Díses kræst átti hún að æfa eins og vitleysingur með slitið krossband í 1-1,5 ár og fara svo EKKI á leikana? Vá hvað fólk er vitlaust.

Ingvar Þór Jóhannesson, 9.8.2008 kl. 20:22

4 Smámynd: katrín atladóttir

hrefna dúlla:)

katrín atladóttir, 10.8.2008 kl. 03:22

5 Smámynd: Kári Gunnarsson

true dat

Kári Gunnarsson, 10.8.2008 kl. 13:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband