Contamines

Þá liggur leið mín til Frakklands á bretti!!:)

plandespistes 

contamines_montjoie1

Ohhhh....þetta verður of sweet!  Vona að ég verði ekki jafn seinheppin og í Noregi!  Hér kemur ein mynd af mér frá því í Norge.....

snowboard 

 

Farin til France....

knús

Hrefna Rós


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Soffía

Þetta verður örugglega frábær ferð.  Einar sendir brettakveðjur og segist vilja fara í svona íþróttalýðháskóla þegar hann verður stærri

Soffía, 1.2.2009 kl. 14:21

2 identicon

Farðu varlega hrefna mín og góða skemmtun :)

knús :*

Snjólaug (IP-tala skráð) 1.2.2009 kl. 18:27

3 Smámynd: Elsa Nielsen

Góða skemmtun dúllan mín ;) Þetta lítur ekkert smá vel út....

Elsa Nielsen, 2.2.2009 kl. 11:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband