Mig langar að vinna úti!!!!!

ómægad hvað það er hörmulegt að vinna inni í svona veðri!!

Anyways, hérna ætla ég að vera rosa dugleg að blogga á meðan ég er í Danmörkunni góðu og setja inn myndir og svona:)

Núna eru bara tvær vikur og einn dagur í að ég fari út og ég á eftir að gera of mikið og ég er aaaalltaf að vinna!

En ég er farin í sund ójá!!

kv. Hrefna Rós

ps. þetta er fyrir þig Jórunn!! 

 


Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Takk Hrefna mín, það sem þú gerir ekki fyrir mig!

Ég hlakka rosalega til að sjá dagleg blogg frá þér þegar þú ferð út, þó að við eigum nú eftir að hittast allavega svona 8 sinnum í viku...

skemmtu þér svo í sundi litla mín og náðu þér í smá tan til að sýna dönunum hvar sólin er....

Jórunn (IP-tala skráð) 30.7.2008 kl. 19:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband