ÓMÆGOD 6 dagar!

Núna er minna en vika þangað til ég flyt til DK....það er bara óraunverulegt!!  Ég er búin að vera að reyna að æfa dönskuna aðeins, tók smá Klovn syrpu í gær en var alveg uppgefin eftir þrjá þætti og var alveg hætt að nenna að reyna að skilja!

Þegar ég var yngri var ég miklu betri í dönsku, eða það held ég allavega.  Ég er búin að vera að reyna að æfa mig smá í sumar með því að tala við Morten og mér tekst alltaf að klúðra einhverju skemmtilegu, t.d. ætlaði ég að segja stakkels Morten en ég sagði óvart snakkels Morten:P  Ég fattaði líka eitt í gær þegar ég var að keyra heim af æfingu....ég hafði verið að tala við Morten og hann sá mynd af sætu frænkunni minni sem varð eins árs í gær, henni Söru, og spurði hver þetta væri og ég sagði: "Det er min tante" Hann kom með svo skrítið augnaráð að ég gat ekki hætt að spá í þessu.....fattaði svo loksins að tante er það sama og ant...ss. móður eða föður systir!!  Nonni bró sagði mér svo að tante væri meira að segja oft notað í neikvæðri merkingu, þannig það er ekki skrítið að Morten hafi rekið upp stór augu þegar ég sagði að fallega litla snúllufrænka mín væri "min tante"!

2727205721_0631f4fb52

Þetta er hin yndislega umrædda "tante" eða hitt og heldur!  Hún átti afmæli í gær og byrjaði að labba í fyrradag, mega dugleg:) usss...hvað ég á eftir að sakna þess að geta ekki hitt mín sætu litlu frændsystkini þarna úti!

Þetta er allt að skella á, það er svo crazy að gera hjá mér, er að reyna að skipuleggja hvernig ég á að kveðja alla.  Kvaddi Önnu frænku og Kjartan í morgun og það var ekkert smá skrítið, en jæja, ég er nú bara að fara í nokkra mánuði og það til Danmerkur, kannski ég geri ekki meira mál úr þessu en þetta er;)

En Ólympíuleikarnir voru settir í dag, ég ætlaði auðvitað á þessa ólympíuleika en það klikkaði eitthvað smá...hummm....skrítið.  Man vel eftir því þegar ég var 8 ára og Elsa var að fara til Atlana þá var harðákveðin í að fara á ólympíuleikana alveg eins og stóra frænka þegar ég yrði 20 ára:)  En hún Ragna stoltið okkar komst alla leið enda er hún óendanlega metnaðarfull og dugleg og á þetta svo sannarlega skilið!  Við ætlum að hittast í TBR í nótt og horfa á hana keppa, svaka stemming;)

bilde?Site=XZ&Date=20080808&Category=IDROTTIR&ArtNo=206049789&Ref=V2&NoBorder

MEGA flott mynd!! GO Ragna!:)

Allavega, ég ætla að fara að leggja mig svo ég verði spræk í nótt.

Adios
HrefnaRós


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband