Snjólaug á afmæli í dag!!!

í dag er merkisdagur, nebblega 13. nóvember en á þeim degi fæddist elsku vinkona mín hún Snjólaug!  Innilega til hamingju með daginn Snjólaugin mín, vona að þú hafir það huggulegt og hver veit nema þú fáir einhverja kræsilega sendingu frá Danaveldi innan tíðarWink

Hér eru þrjár myndir sem sýna hvað við höfum það skemmtilegt saman!!

l_e9a4b37b1e5e3b51de1a9411a6a7aaae

Ójá, Benidorm, hefði ekki verið eins án þess að Snjólaug væri með!!

l_13664ed564cff4cf69c64ef2d6aa6a4f

VIð erum söngstjörnur, erum í raun mjög frægar en kjósum að halda okkur utan við sviðsljósið

l_60c5beaa71441dd65a1f84cd85a145d9

Hér er ein gömul og góð!!!  Helvíti flottar, 16 ára og í stílWink

Knús knús í klessu til þín elsku afmælisbarn!!

Kl. 14:00 í dag legg ég af stað í langferð, adveture race en mun það standa yfir alla nóttina og er áætluð koma aftur í skólann á föstudagseftirmiðdegi....ss. 24 klst. kapphlaup!  Það er ekkert sofið í þesu kapphlaupi þannig þetta verður meira en lítið erfitt og kalt.  Úfffff.....ég er með smá, eða stóran stresshnút í maganumFootinMouth

knús, sakn og luv

Hrefna Rós

ps. ef þetta kapphlaup verður mitt síðasta langar mig bara að segja, lov jú gæs og hafið það gott í framtíðinni!!!!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

haha jesús að sjá ykkur þarna röndóttar!;)

 en gangi þér vel í kapphlaupinu, ferð örugglega létt með þetta þar sem þú ert nú með íslenskt blóð í æðum og ættir að þola kuldann í það minnsta;)

 hlakka til að knúsa þig eftir rúman mánuð:D

Anna María (IP-tala skráð) 13.11.2008 kl. 12:43

2 identicon

veiii afmælisblogg ! takk fyrir það elsku Hrefna mín:)

gangi þér vel, þetta verður ekkert mál;)

luv

Snjólaug (IP-tala skráð) 13.11.2008 kl. 13:58

3 identicon

Afmæliskveðjur og STÓRT AFMÆLISKNUS frá mér þín Snjólaug mín

Guðrún Hrefnu mamma

Guðrún Harðardóttir (IP-tala skráð) 13.11.2008 kl. 15:41

4 identicon

Takk Guðrún Hrefnu- mamma !:D

Snjólaug (IP-tala skráð) 13.11.2008 kl. 16:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband