Klovn maraþon og Danmark open

Í dag er ég að fara til Odense að horfa á Danmark open....veij veij!!!

En ég var að fá alla klovn þættina og nú er miklu skemmtilegra að horfa á þá en fyrr því nú skil ég alltSmile

hehe.....Klovn er best, en það er samt skemmtilegast að horfa á það með mömmu og pabba eða Nonna og Soffíu....sakn sakn:*

knús

Hrefna Rós


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Góða skemmtun á Danmark open! 62 dagar þar til ég get KNUSAÐ þig, besta afmælisgjöfin í ár

Sakn, knus og kossar,

mamma

Guðrún Harðardóttir (IP-tala skráð) 23.10.2008 kl. 18:59

2 identicon

Innlitskvitt

Verð að kíkja á einn Klovn þátt eftir að hafa lesið þetta

Soffía (IP-tala skráð) 23.10.2008 kl. 20:13

3 identicon

óó en heppin !

hrefna við verðum að fara að tala saman, gengur ekki lengur!

anna magga er að fara að halda upp á afmælið sitt á laugardaginn, og ég var að fara í gegnum gamla partídiska sem ég ætla að koma með til hennar. Þá fann ég æfingadiska sem við vorum að búa til fyrir æfingar í hittifyrra, svoo svo skemmtilegir. Veit ekki hvort þeir munu vekja mikla lukku þarna hehe, ég ætla samt að reyna. Þessir diskar eru svo góðir, innihalda m.a. Æði með Skímó, Hey Kanína, Skímó-syrpan (hún er best!, skemmtilegasta balldanslag í heimi), og svo Fram á nótt og fleiri og fleiri, já Ólsen Ólsen hahah, ég fékk kast þegar það kom! og líka þarna "þá kom Ágúst með strákúst... ". Íslensk lög í meirihluta enda besta partítónlistin klárlega! óó hrefna væri gaman að hafa þig með. Verðum að heyrast sem fyrst:)

luv

Snjólaug (IP-tala skráð) 23.10.2008 kl. 23:53

4 Smámynd: Hrefna Rós Matthíasdóttir

ohhhh......bíddu ólsen ólsen, hvað er það aftur??  Mig langar svo að koma!!!  Við verðum að halda partý með þessum diskum þegar ég kem heim!!!  Ég er í fríi í næstum allan dag, þarf samt að stússast.....sendi þér sms eftir kvöldmat í kvöld....ss. kl. 16 að íslenskum tíma

Hrefna Rós Matthíasdóttir, 24.10.2008 kl. 07:37

5 identicon

"fáðu þér sæti, tökum slag, ólsen ólsen ..... JÁÁÁ, við skulum spila vist ..." þú manst;) ég ætla að syngja þetta með miklum krafti á morgun!

Snjólaug (IP-tala skráð) 24.10.2008 kl. 23:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband