Mánuður án sykurs

Ég er var að taka veðmáli uppá bland í poka fyrir 2000 kr. íslenskar.  Veðmálið snýst um það að ég má ekki borða nammi, gos og kökur í einn mánuð, ef ég geri það þarf ég að gefa strák sem heitir Jeppe bland í poka en öfugt ef ég held út!!

Ekkert mál sko maðurWink

Það er samt enginn hérna sem trúir að ég geti haldið út en það hvetur mig náttúrulega ennþá meira til þess að rúlla þessu upp.....íslenska þrjóskan skoSmile

Hlakka til að fá bland í poka fyrir 2000 kjellLoL


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

gangi þér vel hrefna mín;)

snjólaug (IP-tala skráð) 30.10.2008 kl. 15:26

2 identicon

humm.... já ég segi bara gangi þér vel hehe
 

kolbrun (IP-tala skráð) 31.10.2008 kl. 19:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband