Trúður.....

Við erum búin að vera að búa til "show" hérna í skólanum.

Einn daginn vorum við spurð hvort við hefðum einhverja hæfileika, þe. gætum farið í flikk flakk, haldið bolta á lofti, gert eitthvað stomp o.s.frv. Þennan dag var ég mjög MJÖG þreytt skulum við segja, þetta var akkurat eina og þá meina ég EINA virka daginn sem ég hafði verið niðri í bæ kvöldið áður þannig ég hélt mér til hliðar og laumaðist að lokum uppí rúm. Svo gerðist ekki mikið meira með þetta show nema hvað við lærðum einhvern dans. Jæja, ég fór svo til Köben síðustu helgi og fékk frí í skólanum á mánudaginn og þriðjudaginn. Þegar ég kem svo til baka er showið komið á blússandi ferð og allir komnir með sitt hlutverk og með það á hreinu hvað þeir eiga að gera. Ég stend þarna eins og illa gerður hlutur og spyr loks hvað ég eigi að gera....."Du kan være klovnen!!" segir hún svo með bros á vör!

WTF?!?!?!?!!! ég nenni ekki að vera einhver andskotans trúður. Svo var mér skellt í ógeðslegan búning með viðbjóðslegan hatt og hárköllu , máluð hvít í framan með trúðanef....meira en lítið sexy!! Á laugardaginn sínum við showið fyrir alla vinina, ég get deffenelty notað þetta sem pickuplínu í partýinu.... "Ég var sko trúðurinn í sýningunni....í mitt herbergi eða þitt?;)"

knús

fokkins trúðurinn

ps. Jórun er á leiðinni hingað.....veij veij veij veij!!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

AHAHAHA ég hló upphátt þegar ég las þetta, einhver veginn allveg dæmigert fyrir þig;)

Hlakka annas til að sjá þig um jólin....

Kolbrún Tara (IP-tala skráð) 21.11.2008 kl. 21:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband